No Widgets found in the Sidebar
ส่วนลดจาก foodpanda
ส่วนลดจาก foodpanda

การสั่งอาหารแล้วได้ส่วนลดเป็นสิ่งที่คนใช้ foodpanda ชื่นชอบมาก ๆ ในบางครั้งเมนูที่ร่วมรายการก็ลดกระหน่ำแบบถล่มทลาย สำหรับแฟนคลับตัวจริงของ foodpanda คงจะทราบกันดีและใช้กันอยู่แล้ว แต่ใครที่ยังเป็นมือใหม่แล้วยังไม่เคยสั่ง เราขอบอกว่าคุณยิ่งได้เปรียบเพราะแอปพลิเคชันของเขามักมีส่วนลดจาก foodpanda มอบให้กับลูกค้าใหม่โดยเฉพาะ แล้วในเดือน สิงหาคม – กันยายน 2563 จะมีโปรอะไรเด็ด ๆ บ้างนะ ไปดูกัน

ลดหนักจัดยกแก๊ง

ปลายหน้าฝนเย็น ๆ แบบนี้ foodpanda เขาเข็นโปรโมชั่นดี ๆ มาให้ลูกค้าได้ทานของอร่อยในราคาสบายกระเป๋ากันอีกแล้ว กับแคมเปญ “ลดหนัก จัดยกแก๊ง” ที่เป็นการรวมตัวกันของร้านอร่อยชื่อดังจำนวนมาก เริ่มสั่งด้วยราคาเพียง 25 บาท ไปจนถึงลดแบบจัดหนักสมชื่อกับเมนูที่ลดราคาถึง 50% อ่านไม่ผิดนะ เขาลดครึ่งราคาจริง ๆ

สั่ง Pandakitchen รับส่วนลดไปเลยเน้น ๆ ถึง 35%

คงจะไม่มีใครรู้ใจคนไทยมากไปกว่า foodpanda อีกแล้ว ก็นั่นน่ะสิเพราะเขารู้หมดว่าคนไทยสั่งอะไรทานมากที่สุด ครัว Pandakitchen ที่มีเมนูอร่อยเต็มเอี๊ยด สั่งช่วงนี้รับไปเลยส่วนลดจาก foodpanda 35% เมื่อสั่งขั้นต่ำที่ 170 บาท จะได้ลดสูงสุดถึง 60 บาท ใช้กันได้ยาว ๆ ตั้งแต่ 19 ก.ค. 63 จนถึงวันสิ้นเดือนสิงหาคม

The Coffee Club ลด 50% กับเมนูที่ร่วมรายการ

The Coffee Club ร้านคาเฟ่ยอดนิยมที่ขายเครื่องดื่มสารพัดแก้ว แถมยังมีเมนูอาหารครบครันทั้งสไตล์ตะวันตกและตะวันออก ขณะนี้กำลังลดราคากับโปรโมชั่น “ลดหนัก จัดยกแก๊ง” มีทั้งเมนูเครื่องดื่มซื้อ 1 แถม 1 เบอร์เกอร์ชุดคอมโบน่ากิ๊นน่ากิน รวม ๆ คือลดเกิน 10 เมนู ใครที่เล็ง ๆ ร้านนี้ไว้ก่อนแล้ว กล้าพูดได้เลยว่าตอนนี้แหละคือโอกาสดีที่สุดในการเข้าสั่ง อร่อยกันได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 ก.ย. 63 ได้เลย

Chester’s ก็ไม่น้อยหน้า ลดหนัก 50% อีกเช่นกัน

เป็นที่รู้กันว่าไก่ย่างที่อร่อยที่สุดก็คือไก่ย่างของ Chester’s ไก่หอมกรุ่นราดด้วยน้ำซอสสูตรเฉพาะที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว และคราวนี้ก็มาเข้าร่วมโปรโมชั่นกับหลายเมนูสุดฮิตที่ต่อแถวกันเข้าร่วมรายการ คราวนี้แหละที่ขาประจำและไม่ประจำจะได้อิ่มหนำกับเมนูแสนอร่อยแบบครึ่งราคา ไม่ดีจริงเราไม่บอกต่อหรอกนะ

ส่วนลดจาก foodpanda ไม่ได้มีแค่นี้ เพราะที่นำมาบอกนี่เป็นส่วนน้อยมาก ๆ ใครที่อยากทานอาหารที่ทั้งถูก ทั้งอร่อย ทั้งสะดวกสบายเนื่องจากไม่ต้องไปหาทานที่ร้านด้วยตัวเอง foodpanda นี่แหละตัวเลือกแนะนำของคนไทยทั้งประเทศ ของเขามีดีอย่างไร ทำไมไม่ลองพิสูจน์ด้วยตัวคุณเองล่ะ สิบปากว่าไม่เท่าลองชิมเองนะ บอกเลย